13 มิถุนายน 2566 June 13, 2023 |
กำหนดออกใบเกียรติบัตรประชุมวิชาการสำหรับผู้นำเสนอ (Certificate) Certificate of conference presentation Issued. |
ภายใน 30 มิถุนายน 2566 by June 30, 2023 |
กำหนดเผยแพร่รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการ (Proceedings) บนเว็บไซต์ https://conference.bu.ac.th/ Online publication of conference proceedings. |
ห้องนำเสนอที่ 1
ลำดับ | รหัสบทความ | ชื่อบทความ | ชื่อ-นามสกุล | ห้อง |
1 | 002 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราการก่อหนี้ทางการเงิน ที่ส่งผลกระทบต่อการเจริญเติบโตของกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้าง หมวดวัสดุก่อสร้าง ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | กมลธรพรรณ รัตนสร้อย รพีสร เฟื่องเกษม |
ห้องนำเสนอที่ 1 |
2 | 003 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราการก่อหนี้ทางการเงินต่อการเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | จิรวัฒน์ หงสกุล รพีสร เฟื่องเกษม |
ห้องนำเสนอที่ 1 |
3 | 004 | อัตราส่วนทางการเงินที่มีความสัมพันธ์กับการเจริญเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการ กลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
ณัฐวัจน์ มีทองคำ รพีสร เฟื่องเกษม |
ห้องนำเสนอที่ 1 |
4 | 005 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับอัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจการแพทย์ | ธณษา สุวรรณกลาง รพีสร เฟื่องเกษม |
ห้องนำเสนอที่ 1 |
5 | 006 | ปัจจัยที่มีผลต่อการจ่ายเงินปันผลของหมวดธุรกิจชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | อลัน จารุลงกรณ์ รพีสร เฟื่องเกษม |
ห้องนำเสนอที่ 1 |
6 | 007 | อัตราส่วนทางการเงินที่ส่งผลต่ออัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ | วีรยา ถนอมพงษ์ รพีสร เฟื่องเกษม |
ห้องนำเสนอที่ 1 |
7 | 029 | การทดสอบความสัมพันธ์เชิงดุลยภาพในระยะยาวและความเป็นเหตุเป็นผล ระหว่างราคาของอีเธอร์เรียมกับราคาของคริปโทเคอร์เรนซีไทย | รพีสร เฟื่องเกษม | ห้องนำเสนอที่ 1 |
ห้องนำเสนอที่ 2
ลำดับ | รหัสบทความ | ชื่อบทความ | ชื่อ-นามสกุล | ห้อง |
1 | 014 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ EV (Electric Vehicle) ประชากรในประเทศไทย | Fangyu Lee สุมนา ธีรกิตติกุล |
ห้องนำเสนอที่ 2 |
2 | 017 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านอุปกรณ์การเกษตรของเกษตรกรภายในจังหวัดนครราชสีมา | จิรภาส หงษาครประเสริฐ สุมนา ธีรกิตติกุล |
ห้องนำเสนอที่ 2 |
3 | 047 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทย | สุมนา นันทนิษฎาภา สุมนา ธีรกิตติกุล |
ห้องนำเสนอที่ 2 |
4 | 048 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และบุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ ของเพศชาย ในจังหวัดราชบุรี |
ชัยวัฒน์ ชารี ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์ |
ห้องนำเสนอที่ 2 |
5 | 112 | กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัทขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง | อนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณ ศศิประภา พันธนาเสวี |
ห้องนำเสนอที่ 2 |
6 | 66 | ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของชาวจีนวัยทำงานในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซี | Yunting Zhao นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์ |
ห้องนำเสนอที่ 2 |
ห้องนำเสนอที่ 3
ลำดับ | รหัสบทความ | ชื่อบทความ | ชื่อ-นามสกุล | ห้อง |
1 | 101 | กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทย | วโรธร หงษ์ทอง ศศิประภา พันธนาเสวี |
ห้องนำเสนอที่ 3 |
2 | 107 | กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางผสมสาน ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ประพิณพักตร์ ศิรินาลัย ศศิประภา พันธนาเสวี |
ห้องนำเสนอที่ 3 |
3 | 108 | อิทธิพลของการทำการตลาดแบบเนื้อหา content marketing ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Disney Plus Hotstar ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | พัชริดา ดอกไม้หอม ศศิประภา พันธนาเสวี |
ห้องนำเสนอที่ 3 |
4 | 110 | กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภค | อภิษฎา อภิชาติก่อเกษม ศศิประภา พันธนาเสวี |
ห้องนำเสนอที่ 3 |
5 | 049 | ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และพนักงานเจเนอเรชั่นวาย บริษัท โซโนม่า จำกัด |
ศิลา ผดุงวิทย์ นพวรรณ วิเศษสินธุ์ |
ห้องนำเสนอที่ 3 |
6 | 130 | การศึกษาบรรยากาศการทำงาน คุณภาพการสื่อสารและระบบการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท แอคเซนเจอร์ สาขาเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน | NING YAN สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ |
ห้องนำเสนอที่ 3 |
7 | 88 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน Tik Tok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | Auruttanee Kittithanapakorn Dr. Sumana Teerakittikul | ห้องนำเสนอที่ 3 |
ห้องนำเสนอที่ 4
ลำดับ | รหัสบทความ | ชื่อบทความ | ชื่อ-นามสกุล | ห้อง |
1 | 021 | BRAND IMAGE AND CONSUMER PURCHASING BEHAVIOR IN ONLINE STORE CASE STUDY: SHEIN THAILAND |
Zhang Yuanyuan Sumana Theerakittikul |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
2 | 023 | THE STUDY OF FACTORS THAT IMPACT CONSUMER’S INTENTION TO CHOOSE THAI RESTAURANTS IN HANOI, VIETNAM | Dang Thanh Tung Sumana Theerakittikul |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
3 | 057 | THE INFLUENCE OF FACTORS THAT AFFECT CONSUMER PURCHASE INTENTION IN THE GREEN PERSONAL CARE (SKINCARE) PRODUCTS AMONG FEMALE CONSUMERS IN BANGKOK, THAILAND | Kanyapak Jirapattanakul Sarinya L. Suttharattanagul |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
4 | 065 | FACTORS INFLUENCING PURCHASE INTENTION FOR THE SKINCARE PRODUCTS OF THAI PEOPLE: A CASE STUDY OF SKINSISTA | Varuntorn Bunso Sumana Theerakittikul |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
5 | 098 | THE STUDY OF SOCIAL MEDIA MARKETING, INFLUENCER MARKETING, AND SERVICE MARKETING MIX, EFFECTING PURCHASE BEHAVIOR OF ONLINE FOOD SERVICES OF CUSTOMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA | Sasirapat Roobsawangkullapong Penjira Kanthawongs Suthinan Pomsuwan |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
6 | 104 | THE IMPACT OF SERVICE QUALITY, LOGISTIC MANAGEMENT, AND SAFETY TOWARDS CUSTOMER SATISFACTION TO USE THE NATIONAL AIRLINE CARRIERS IN AFRICA: A CASE STUDY OF THE DEMOCRATIC REPUBLIC OF CONGO AVIATION SECTOR |
Laura Kabange Numbi Suthinan Pomsuwan Nathanicha Na Nakorn |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
7 | 105 | THE IMPACT OF SOCIAL MEDIA PLATFORMS, SOCIAL MEDIA ACTIVITIES AND INFLUENCER MARKETING ACTIVITIES TOWARDS CUSTOMERS’ BRAND AWARENESS IN 5 STARS HOTELS IN BANGKOK DURING COVID 19 PANDEMIC | Mi Mi Khin Nisit Manotungvorapun Suthinan Pomsuwan |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
8 | 146 | THE IMPACT OF NON-MONETARY INCENTIVES, FINANCE BENEFITS, AND WORKING CONDITION TOWARDS JOB EFFECTIVENESS OF EMPLOYEES IN BANGKOK | Israel Oluwaseun Adesoye Suthinan Pomsuwan |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
9 | 22 | THE INFLUENCE OF CHINA-LAOS-THAILAND RAILWAY CONSTRUCTION ON THE TOURISM ECONOMY OF THE TWO COUNTRIES | Tingting Huang Sumana Theerakittikul |
ห้องนำเสนอที่ 4 |
ห้องนำเสนอที่ 5
ลำดับ | รหัสบทความ | ชื่อบทความ | ชื่อ-นามสกุล | ห้อง |
1 | 046 | การเพิ่มประสิทธิภาพงานเอกสารดำเนินพิธีการศุลกากรขาเข้าและขาออก กรณีศึกษา บริษัท เอบีซี โลจิสติกส์ จำกัด |
จุฑามาศ บุญรัตนพิศาล | ห้องนำเสนอที่ 5 |
2 | 053 | การศึกษาปัจจัยที่สำคัญต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการให้เช่ารถยกโดยใช้วิธีกระบวนการวิเคราะห์เชิงลำดับชั้นกรณีศึกษา บริษัท ผู้ให้บริการคลังสินค้าแห่งหนึ่ง | อาคม จินฉิง นิศากร มะลิวัลย์ |
ห้องนำเสนอที่ 5 |
3 | 054 | การพยากรณ์และวางแผนสั่งซื้อปั๊มสารเคมีคงคลัง กรณีศึกษา บริษัท MMCT | จินตนา ธนิกกุล นิศากร มะลิวัลย์ |
ห้องนำเสนอที่ 5 |
4 | 056 | การลดระยะเวลารอคอยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและจัดทำแผนผังคลังสินค้า กรณีศึกษา บริษัท ABC Logistics Co.,Ltd. | นภาพร สายสะอาด ธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้ม |
ห้องนำเสนอที่ 5 |
5 | 060 | การวางแผนการสั่งซื้อที่เหมาะสมและการหาจุดสั่งซื้อใหม่: กรณีศึกษา บริษัทรับจ้างผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง | กฤติยาภรณ์ ดิเรกโชค นิศากร มะลิวัลย์ |
ห้องนำเสนอที่ 5 |
6 | 111 | การลดปริมาณความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า กรณีศึกษา บริษัท เอ็มเทค เอ็นเนอร์จี จำกัด | ชุติมา มานะโอสถ วัชรพล วงศ์จันทร์ |
ห้องนำเสนอที่ 5 |
ห้องนำเสนอที่ 6
ลำดับ | รหัสบทความ | ชื่อบทความ | ชื่อ-นามสกุล | ห้อง |
1 | 097 | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร สมยศ วัฒนากมลชัย |
ห้องนำเสนอที่ 6 |
2 | 102 | การสำรวจปัจจัยที่ส่งผลต่อความคาดหวังและคุณภาพการให้บริการของผู้โดยสารนกแอร์ | เปรมกมล เบ็ญจวรรณ ดวงธิดา นันทาภิรัตน์ ศันสนีย์ เทพปัญญา |
ห้องนำเสนอที่ 6 |
3 | 045 | การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่เป็นสาเหตุกับการเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธนภัทร อาภาวีระ อัฏฐวัณณ์ จันทสุทโธ กานดาวรรณ แก้วผาบ ณัฐชา วัฒนวิไล |
ห้องนำเสนอที่ 6 |
4 | 059 | การคิดสร้างสรรค์แบบทวีคูณโดยใช้หลักการคิดนวัตกรรมแบบเอกภาวะ (SitT) | วรวรรณ โลหะปิยะพรรณ | ห้องนำเสนอที่ 6 |
5 | 001 | ANALYSIS OF PREGNANT WOMEN’S AND NEW MOTHERS’ ENGAGEMENT WITH SOCIAL MEDIA-BASED COMMUNITY: A CASE STUDY OF THE PREGNANT WOMEN’S CHAT FACEBOOK GROUP | Alissa Chambon Srisa-ard Ratanasuda Punnahitanond Suwannamas Lekngam Wongwilatnurak |
ห้องนำเสนอที่ 6 |
6 | 115 | THE STUDY OF SINO-FOREIGN COOPERATION IN RUNNING SCHOOLS IN CHINESE HIGHER VOCATIONAL COLLEGES | Jia Lidan, Ampol Navavongsathian Chen Wangkun |
ห้องนำเสนอที่ 6 |
7 | 120 | THE FACTORS INFLUENCING PRIMARY SCHOOL TEACHERS’ TO INTENSIONS TO TEACH TRADITIONAL FOLK ART EDUCATION: A CASE STUDY OF THE CLAY SCULPTURE ARTS OF JINAN JIAXUAN SCHOOL | LiuXiu Patima Rungruang Natteera Pummapanth Jatuporn Sungkhawan |
ห้องนำเสนอที่ 6 |
ห้องนำเสนอที่ 7
ลำดับ | รหัสบทความ | ชื่อบทความ | ชื่อ-นามสกุล | ห้อง |
1 | 154 | การลดช่องว่างระหว่างวัยด้วยเกม: การออกแบบเกมเพื่อให้ผู้สูงอายุและผู้เยาว์เล่นบนอุปกรณ์เดียวกัน | อังคณา สุวรรณจตุพร พัฒนพล เหรียญโมรา |
ห้องนำเสนอที่ 7 |
2 | 061 | การตรวจจับภาพล้อรถด้วยโมบายเน็ตสำหรับระบบไม้กั้นรถยนต์ | สุพจน์ สุขโพธารมณ์ | ห้องนำเสนอที่ 7 |
3 | 052 | การพัฒนาระบบคำนวณหาพื้นที่ป่าสีเขียวโดยใช้ข้อมูลระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | จิรัชยา มังคละคีรี ธนากร นากอก อาทิตย์ แซ่ลิ้ม ปฏิภาณ โนนกลาง ธีรเดช สายเนตร วิทยา บุญสุข |
ห้องนำเสนอที่ 7 |
4 | 125 | การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของไอโอทีจากผู้สังเกตการณ์เครือข่ายแบบพาสซีฟ | ไตรภพ ศรีมณี วราดร ศิริพันธุ์ กำพล วรดิษฐ์ |
ห้องนำเสนอที่ 7 |
5 | 091 | SOLVING THE GATEWAY LOCATION PROBLEM USING CLUSTERING ALGORITHMS | Nakrop Jinaporn | ห้องนำเสนอที่ 7 |
6 | 124 | SIMULATION SOFTWARE FOR FUNCTIONAL SPLIT OPTIMIZATION IN 5G CLOUD RADIO ACCESS NETWORK USING BINARY INTEGER LINEAR PROGRAMMING | Wai Phyo Pruk Sasithong Shashi Shah Lunchakorn Wuttisittikulkij |
ห้องนำเสนอที่ 7 |