ผลการคัดเลือกการนำเสนอผลงาน

 

13 มิถุนายน 2566
June 13, 2023
กำหนดออกใบเกียรติบัตรประชุมวิชาการสำหรับผู้นำเสนอ (Certificate)
Certificate of conference presentation Issued.
ภายใน 30 มิถุนายน 2566
by June 30, 2023
กำหนดเผยแพร่รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการ (Proceedings) บนเว็บไซต์ https://conference.bu.ac.th/
Online publication of conference proceedings.

ห้องนำเสนอที่ 1

ลำดับ รหัสบทความ ชื่อบทความ ชื่อ-นามสกุล ห้อง
1 002 ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราการก่อหนี้ทางการเงิน ที่ส่งผลกระทบต่อการเจริญเติบโตของกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้าง หมวดวัสดุก่อสร้าง ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กมลธรพรรณ รัตนสร้อย
รพีสร เฟื่องเกษม
ห้องนำเสนอที่ 1
2 003 ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราการก่อหนี้ทางการเงินต่อการเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จิรวัฒน์ หงสกุล
รพีสร เฟื่องเกษม
ห้องนำเสนอที่ 1
3 004 อัตราส่วนทางการเงินที่มีความสัมพันธ์กับการเจริญเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการ
กลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ณัฐวัจน์ มีทองคำ
รพีสร เฟื่องเกษม
ห้องนำเสนอที่ 1
4 005 ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับอัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจการแพทย์ ธณษา สุวรรณกลาง
รพีสร เฟื่องเกษม
ห้องนำเสนอที่ 1
5 006 ปัจจัยที่มีผลต่อการจ่ายเงินปันผลของหมวดธุรกิจชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อลัน จารุลงกรณ์
รพีสร เฟื่องเกษม
ห้องนำเสนอที่ 1
6 007 อัตราส่วนทางการเงินที่ส่งผลต่ออัตราเงินปันผลตอบแทนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ วีรยา ถนอมพงษ์
รพีสร เฟื่องเกษม
ห้องนำเสนอที่ 1
7 029 การทดสอบความสัมพันธ์เชิงดุลยภาพในระยะยาวและความเป็นเหตุเป็นผล ระหว่างราคาของอีเธอร์เรียมกับราคาของคริปโทเคอร์เรนซีไทย รพีสร เฟื่องเกษม ห้องนำเสนอที่ 1

ห้องนำเสนอที่ 2

ลำดับ รหัสบทความ ชื่อบทความ ชื่อ-นามสกุล ห้อง
1 014 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ EV (Electric Vehicle) ประชากรในประเทศไทย Fangyu Lee
สุมนา ธีรกิตติกุล
ห้องนำเสนอที่ 2
2 017 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านอุปกรณ์การเกษตรของเกษตรกรภายในจังหวัดนครราชสีมา จิรภาส หงษาครประเสริฐ
สุมนา ธีรกิตติกุล
ห้องนำเสนอที่ 2
3 047 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทย สุมนา นันทนิษฎาภา
สุมนา ธีรกิตติกุล
ห้องนำเสนอที่ 2
4 048 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และบุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ ของเพศชาย ในจังหวัดราชบุรี
ชัยวัฒน์ ชารี
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
ห้องนำเสนอที่ 2
5 112 กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา บริษัทขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง อนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
ห้องนำเสนอที่ 2
6 66 ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของชาวจีนวัยทำงานในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซี Yunting Zhao
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
ห้องนำเสนอที่ 2

ห้องนำเสนอที่ 3

ลำดับ รหัสบทความ ชื่อบทความ ชื่อ-นามสกุล ห้อง
1 101 กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทย วโรธร หงษ์ทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
ห้องนำเสนอที่ 3
2 107 กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางผสมสาน ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ประพิณพักตร์ ศิรินาลัย
ศศิประภา พันธนาเสวี
ห้องนำเสนอที่ 3
3 108 อิทธิพลของการทำการตลาดแบบเนื้อหา content marketing ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Disney Plus Hotstar ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร พัชริดา ดอกไม้หอม
ศศิประภา พันธนาเสวี
ห้องนำเสนอที่ 3
4 110 กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภค อภิษฎา อภิชาติก่อเกษม
ศศิประภา พันธนาเสวี
ห้องนำเสนอที่ 3
5 049 ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และพนักงานเจเนอเรชั่นวาย
บริษัท โซโนม่า จำกัด
ศิลา ผดุงวิทย์
นพวรรณ วิเศษสินธุ์
ห้องนำเสนอที่ 3
6 130 การศึกษาบรรยากาศการทำงาน คุณภาพการสื่อสารและระบบการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท แอคเซนเจอร์ สาขาเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน NING YAN
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
ห้องนำเสนอที่ 3
7 88 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดบนแอปพลิเคชัน Tik Tok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Auruttanee Kittithanapakorn Dr. Sumana Teerakittikul ห้องนำเสนอที่ 3

ห้องนำเสนอที่ 4

ลำดับ รหัสบทความ ชื่อบทความ ชื่อ-นามสกุล ห้อง
1 021 BRAND IMAGE AND CONSUMER PURCHASING BEHAVIOR IN ONLINE STORE
CASE STUDY: SHEIN THAILAND
Zhang Yuanyuan
Sumana Theerakittikul
ห้องนำเสนอที่ 4
2 023 THE STUDY OF FACTORS THAT IMPACT CONSUMER’S INTENTION TO CHOOSE THAI RESTAURANTS IN HANOI, VIETNAM Dang Thanh Tung
Sumana Theerakittikul
ห้องนำเสนอที่ 4
3 057 THE INFLUENCE OF FACTORS THAT AFFECT CONSUMER PURCHASE INTENTION IN THE GREEN PERSONAL CARE (SKINCARE) PRODUCTS AMONG FEMALE CONSUMERS IN BANGKOK, THAILAND Kanyapak Jirapattanakul
Sarinya L. Suttharattanagul
ห้องนำเสนอที่ 4
4 065 FACTORS INFLUENCING PURCHASE INTENTION FOR THE SKINCARE PRODUCTS OF THAI PEOPLE: A CASE STUDY OF SKINSISTA Varuntorn Bunso
Sumana Theerakittikul
ห้องนำเสนอที่ 4
5 098 THE STUDY OF SOCIAL MEDIA MARKETING, INFLUENCER MARKETING, AND SERVICE MARKETING MIX, EFFECTING PURCHASE BEHAVIOR OF ONLINE FOOD SERVICES OF CUSTOMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA Sasirapat Roobsawangkullapong
Penjira Kanthawongs
Suthinan Pomsuwan
ห้องนำเสนอที่ 4
6 104 THE IMPACT OF SERVICE QUALITY, LOGISTIC MANAGEMENT, AND SAFETY TOWARDS CUSTOMER SATISFACTION TO USE THE NATIONAL AIRLINE CARRIERS IN AFRICA:
A CASE STUDY OF THE DEMOCRATIC REPUBLIC OF CONGO AVIATION SECTOR
Laura Kabange Numbi
Suthinan Pomsuwan
Nathanicha Na Nakorn
ห้องนำเสนอที่ 4
7 105 THE IMPACT OF SOCIAL MEDIA PLATFORMS, SOCIAL MEDIA ACTIVITIES AND INFLUENCER MARKETING ACTIVITIES TOWARDS CUSTOMERS’ BRAND AWARENESS IN 5 STARS HOTELS IN BANGKOK DURING COVID 19 PANDEMIC Mi Mi Khin
Nisit Manotungvorapun
Suthinan Pomsuwan
ห้องนำเสนอที่ 4
8 146 THE IMPACT OF NON-MONETARY INCENTIVES, FINANCE BENEFITS, AND WORKING CONDITION TOWARDS JOB EFFECTIVENESS OF EMPLOYEES IN BANGKOK Israel Oluwaseun Adesoye
Suthinan Pomsuwan
ห้องนำเสนอที่ 4
9 22 THE INFLUENCE OF CHINA-LAOS-THAILAND RAILWAY CONSTRUCTION ON THE TOURISM ECONOMY OF THE TWO COUNTRIES Tingting Huang
Sumana Theerakittikul
ห้องนำเสนอที่ 4

ห้องนำเสนอที่ 5

ลำดับ รหัสบทความ ชื่อบทความ ชื่อ-นามสกุล ห้อง
1 046 การเพิ่มประสิทธิภาพงานเอกสารดำเนินพิธีการศุลกากรขาเข้าและขาออก
กรณีศึกษา บริษัท เอบีซี โลจิสติกส์ จำกัด
จุฑามาศ บุญรัตนพิศาล ห้องนำเสนอที่ 5
2 053 การศึกษาปัจจัยที่สำคัญต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการให้เช่ารถยกโดยใช้วิธีกระบวนการวิเคราะห์เชิงลำดับชั้นกรณีศึกษา บริษัท ผู้ให้บริการคลังสินค้าแห่งหนึ่ง อาคม จินฉิง
นิศากร มะลิวัลย์
ห้องนำเสนอที่ 5
3 054 การพยากรณ์และวางแผนสั่งซื้อปั๊มสารเคมีคงคลัง กรณีศึกษา บริษัท MMCT จินตนา ธนิกกุล
นิศากร มะลิวัลย์
ห้องนำเสนอที่ 5
4 056 การลดระยะเวลารอคอยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและจัดทำแผนผังคลังสินค้า กรณีศึกษา บริษัท ABC Logistics Co.,Ltd. นภาพร สายสะอาด
ธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้ม
ห้องนำเสนอที่ 5
5 060 การวางแผนการสั่งซื้อที่เหมาะสมและการหาจุดสั่งซื้อใหม่: กรณีศึกษา บริษัทรับจ้างผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง กฤติยาภรณ์ ดิเรกโชค
นิศากร มะลิวัลย์
ห้องนำเสนอที่ 5
6 111 การลดปริมาณความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า กรณีศึกษา บริษัท เอ็มเทค เอ็นเนอร์จี จำกัด ชุติมา มานะโอสถ
วัชรพล วงศ์จันทร์
ห้องนำเสนอที่ 5

ห้องนำเสนอที่ 6

ลำดับ รหัสบทความ ชื่อบทความ ชื่อ-นามสกุล ห้อง
1 097 อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร
สมยศ วัฒนากมลชัย
ห้องนำเสนอที่ 6
2 102 การสำรวจปัจจัยที่ส่งผลต่อความคาดหวังและคุณภาพการให้บริการของผู้โดยสารนกแอร์ เปรมกมล เบ็ญจวรรณ
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
ศันสนีย์ เทพปัญญา
ห้องนำเสนอที่ 6
3 045 การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่เป็นสาเหตุกับการเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ธนภัทร อาภาวีระ
อัฏฐวัณณ์ จันทสุทโธ
กานดาวรรณ แก้วผาบ
ณัฐชา วัฒนวิไล
ห้องนำเสนอที่ 6
4 059 การคิดสร้างสรรค์แบบทวีคูณโดยใช้หลักการคิดนวัตกรรมแบบเอกภาวะ (SitT) วรวรรณ โลหะปิยะพรรณ ห้องนำเสนอที่ 6
5 001 ANALYSIS OF PREGNANT WOMEN’S AND NEW MOTHERS’ ENGAGEMENT WITH SOCIAL MEDIA-BASED COMMUNITY: A CASE STUDY OF THE PREGNANT WOMEN’S CHAT FACEBOOK GROUP Alissa Chambon Srisa-ard Ratanasuda Punnahitanond
Suwannamas Lekngam Wongwilatnurak
ห้องนำเสนอที่ 6
6 115 THE STUDY OF SINO-FOREIGN COOPERATION IN RUNNING SCHOOLS IN CHINESE HIGHER VOCATIONAL COLLEGES Jia Lidan,
Ampol Navavongsathian
Chen Wangkun
ห้องนำเสนอที่ 6
7 120 THE FACTORS INFLUENCING PRIMARY SCHOOL TEACHERS’ TO INTENSIONS TO TEACH TRADITIONAL FOLK ART EDUCATION: A CASE STUDY OF THE CLAY SCULPTURE ARTS OF JINAN JIAXUAN SCHOOL LiuXiu
Patima Rungruang
Natteera Pummapanth
Jatuporn Sungkhawan
ห้องนำเสนอที่ 6

ห้องนำเสนอที่ 7

ลำดับ รหัสบทความ ชื่อบทความ ชื่อ-นามสกุล ห้อง
1 154 การลดช่องว่างระหว่างวัยด้วยเกม: การออกแบบเกมเพื่อให้ผู้สูงอายุและผู้เยาว์เล่นบนอุปกรณ์เดียวกัน อังคณา สุวรรณจตุพร
พัฒนพล เหรียญโมรา
ห้องนำเสนอที่ 7
2 061 การตรวจจับภาพล้อรถด้วยโมบายเน็ตสำหรับระบบไม้กั้นรถยนต์ สุพจน์ สุขโพธารมณ์ ห้องนำเสนอที่ 7
3 052 การพัฒนาระบบคำนวณหาพื้นที่ป่าสีเขียวโดยใช้ข้อมูลระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ จิรัชยา มังคละคีรี
ธนากร นากอก
อาทิตย์ แซ่ลิ้ม
ปฏิภาณ โนนกลาง
ธีรเดช สายเนตร
วิทยา บุญสุข
ห้องนำเสนอที่ 7
4 125 การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของไอโอทีจากผู้สังเกตการณ์เครือข่ายแบบพาสซีฟ ไตรภพ ศรีมณี
วราดร ศิริพันธุ์
กำพล วรดิษฐ์
ห้องนำเสนอที่ 7
5 091 SOLVING THE GATEWAY LOCATION PROBLEM USING CLUSTERING ALGORITHMS Nakrop Jinaporn ห้องนำเสนอที่ 7
6 124 SIMULATION SOFTWARE FOR FUNCTIONAL SPLIT OPTIMIZATION IN 5G CLOUD RADIO ACCESS NETWORK USING BINARY INTEGER LINEAR PROGRAMMING Wai Phyo
Pruk Sasithong
Shashi Shah
Lunchakorn Wuttisittikulkij
ห้องนำเสนอที่ 7